MẪU PHÒNG VIP NHÀ HÀNG ĐẸP CẦN ĐẦU TƯ NGAY

Mẫu phòng VIP nhà hàng đẹp có đặc điểm là nơi phục vụ với dịch vụ và sản phẩm cao cấp, đây là khu vực phục vụ cho những khách hàng cao cấp và mong muốn được trải nghiệm sự sang trọng cao cấp nhất trong nhà hàng.

Thiết kế phòng VIP nhà hàng có vai trò quan trọng vì những lý do sau:

  • Tạo ấn tượng: Ngoài không gian rộng rãi, riêng tư. Phòng VIP còn được bày trí các vật dụng xa hoa, sang trọng, tạo ấn tượng cho khách hàng.
  • Tăng doanh thu: Giá cả và dịch vụ của phòng VIP thường sẽ cao hơn so với hạng phòng tiêu chuẩn, điều này sẽ góp doanh thu lớn cho nhà hàng.
  • Tạo sự riêng tư: Phòng VIP thường sẽ được lựa chọn để tổ chức các buổi họp, hội nghị cần đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối cao.
  • Tăng trải nghiệm khách hàng: Với những dịch vụ cao cấp nhất sẽ tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Các yếu tố trong thiết kế phòng VIP nhà hàng

  • Diện tích phòng VIP nhà hàng sẽ phụ thuộc vào mặt bằng hiện có của nhà hàng. Tỷ lệ diện tích giữa phòng VIP nhà hàng và các khu vực khác cũng cần được cân đối hợp lý. Diện tích khoảng từ 20m2 – 50m2 để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu.
  • Nội thất sẽ được sử dụng các chất liệu cao cấp như đá hoa cương, các loại gỗ tự nhiên và chất liệu ghế bọc da cao cấp. Đa số sẽ được dùng bàn tròn sẽ tạo sự kết nối cao và dễ giao lưu hơn cho các thượng khách.
  • Sắp xếp và bố trí bàn ăn trong thiết kế phòng VIP nhà hàng là một yếu tố không thể bỏ qua. Thông thường, phòng VIP sử dụng bàn ăn lớn với 8 đến 12 chỗ ngồi, được đặt ở vị trí trung tâm để tạo sự hài hòa cho không gian. Bàn ăn không nên quá nhỏ khiến căn phòng trở nên trống trải, cũng không nên quá lớn gây khó khăn cho việc di chuyển.

Phòng VIP của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, một xu hướng thời thượng được nhiều chủ nhà hàng ưa chuộng hiện nay. Không gian phòng VIP theo phong cách này thường phản ánh sự sang trọng và quý phái.

Một tiêu chuẩn thiết kế quan trọng khác cho phòng VIP nhà hàng là hệ thống thông gió. Đây là yếu tố rất quan trọng, góp phần tạo nên không gian thoáng mát, thoải mái, và dễ chịu cho phòng VIP.

Chủ nhà hàng có thể lắp đặt hệ thống điều hòa, bổ sung quạt trần hoặc quạt vách để tăng cường sự lưu thông không khí. Nếu có cửa sổ, nên thiết kế cao chạm trần và sử dụng kính cường lực, kèm theo rèm cửa để khách hàng có thể điều chỉnh theo nhu cầu.

Yếu tố quan trọng là ánh sáng phòng VIP cần nhấn ở các decor và bàn ăn thường được sử dụng ánh sáng vàng, làm cho không gian sang trọng, khi sắp xếp món ăn lên nhìn rất đẹp và thu hút. Việc sử dụng công suất bóng chia hệ thống chiếu sáng trang trí và hệ thông chiếu sáng lối đi được tách biệt với hai ý đồ khác nhau.

Quý khách hàng tham khảo mẫu thiết kế phòng VIP nhà hàng được ECODE thiết kế cần tư vấn hay thiết kế nhà hàng liên hệ 0333666557 để được tư vấn chi tiết, với độ ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời trong từng sản phẩm.

 Hotline: 0333.666.557

 Page:ECODE-Vua Thiết Kế Nhà Hàng-Quán Cafe

 Youtube:ECODE TV

 Email: noithatecode@gmail.com

Tin tức liên quan

Chương trình khuyến mãi

  • Giảm ngay tới 50% chi phí thiết kế
  • Tặng ngay video VIRAL trị giá 8.000.000 vnđ
  • Tặng gói thiết kế mặt tiền trị giá 10.000.000 vnđ

Bạn đang cần tư vấn?

Để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn
Chat Zalo