THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG ĐẸP TOÀN QUỐC

I. Thi Công Kiến Trúc Mặt Tiền Nhà Hàng

Thi công nội thất nhà hàng đẹp tại Việt Nam được ECODE giới thiệu là 1 trong những câu trình tiêu biểu chuỗi nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường, thiết kế bài bản vô cùng tỉ mỉ và tính thực tế cao, từ công năng bàn ghế đến chi tiết trang trí, kích thước bàn ghế được lựa chọn bởi khâu ban đầu rất tốt, khi thực hiện khâu thi công tất cả đều hoàn thiện mức độ hoàn hảo, sự điều chỉnh và sai lệch rất ít, điều này giúp thời gian thi công rất nhanh và tránh lãng phí thời gian, tiền bạc cho chủ đầu tư.

Chuỗi nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường có lịch sử kinh doanh nổi tiếng hơn 10 năm, với đồ ăn và dịch vụ phục vụ tốt nhất trong phân khúc, là hình mẫu để các nhà hàng học hỏi, trong thiết kế và thi công nhà hàng ECODE đã cùng chủ đầu tư thực hiện với độ hoàn thiện thi công đẹp, sắc nét, nhất là ánh sáng vô cùng được quan tâm và bố trí nhấn, cường độ ánh sáng hợp lí từng khu vực bàn, điểm ánh sáng tường và cột.

Kiến trúc nhà hàng được thiết kế ấn tượng với màu hiệu ứng rỉ sét giúp nhà hàng nổi bật với tuyến đường Nguyễn Chi Thanh đắc địa, với diện tích hơn 1000m2 chúng ta cùng tham quan từ bên ngoài vào bên trong để hiểu rõ được cách thiết kế và thi công của nhà hàng.

II. Thi Công Nội Thất Nhà Hàng

Thi công nội thất và thô nhà hàng là 1 trong những công đoạn đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công luôn trao đổi nắm bắt trong quá trình thi công. Với hiện trạng nhà nhà cũ cần cải tạo từ tường trần sàn nên độ phức tạp với khối lượng lớn hạng mục cần sử chữa mới rất nhiều.

Chung ta thấy không gian được thiết kế và thi công nhà hàng Phú Cường không rườm ra, toát lên sự sang trọng và thân thiện, không quá xa xỉ mà toát lên được sự đặc biệt điểm nhấn tổng thể trong không gian, qua trình thi công nội thất nhà hàng được giám sát kiểm tra rất sát sao của chủ đầu tư, toàn bộ chi tiết bàn ghế dược hoàn thiện tỉ mỉ, từ mặt trên cảu bàn và mặt dưới đều được ốp đóng họp rất sang trọng, từ viền bàn được bọc mạ đồng tạo sự cứng cáp và sang trọng.

Ngay cả lối đi cũng được đầu tư rất tỉ mỉ, dường như những chi tiết nhỏ này giúp nâng cấp dịch vụ nhà hàng, khách hàng có sự trải nghiệm hơn cả giá thành bỏ ra, tạo sự hài lòng tuyệt đối. Những gì thể hiện ở thi công nội thất là tâm huyết và chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư, tốt nhất từng chi tiết để khách hàng quay lại với nhà hàng Phú Cường.

Khi nhìn vào tổng thể nhà hàng chúng ta thấy được đa số các nhà hàng cùng phân khúc bàn ghế ngồi rất chất, từ lối đi hoặc bề rộng bề dài của bàn, hay ghế ngồi bé thì ở đây nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng, ngồi ăn ngon, thoải mái thì khách hàng sẽ hài lòng hơn, mặc dù khách ngồi ít hơn nhưng để giữ chân khách hàng và doanh thu đều sẽ tốt nhất so với nhà hàng chật chội, xô bồ không có sự riêng tư cần thiết.

Để không gian đẹp và thoáng ECODE đã trao đổi và tư vấn để thông tầng ngay sảnh vào giúp không gian không bị bí, có điếm nhấn cho quầy bar. Khi từ cửa bước vào khách hàng cảm nhận được không gian thoải mái và sang trọng. Với hiện trạng trận không quá cao đây là cách để xử lí những điểm hạn chế của mặt bằng. Khi thi công sẽ gặp nhiều khâu phức tạp mất thời gian nhưng đổi lại sẽ có vẻ đẹp thẩm mỹ.

Chúng ta ngắm mọi chi tiết để thấy được sự tinh toán đầy kinh nghiệm để tạo không gian đẹp. Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm ECODE luôn tạo được sự chắc chắn trong bản vẽ kỹ thuật, có cách thiết kế không gian đẹp và đầy cảm xúc tất cả đều thẻ hiện trong mỗi công trình ECODE đảm nhận mọi người vào tham khảo ở trang chủ ECODE để tham khảo các mẫu thiết kế nhà hàng đẹp.

Ánh sáng trong nhà hàng là phần cực kì quan trọng, chúng ta thấy nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường hắt chỗ cần hắt, sáng những chỗ cần sáng, để không những khách hàng không bị chói mà khi lên đồ ăn sẽ đẹp mắt hơn, chụp ảnh có những bức ảnh đẹp cảm xúc nhất. Từ mặt tiền đến nội thất đều được tính toán rất kỹ, từ cường độ ánh sáng, chủng loại để nhà hàng có độ hoàn mỹ cao nhất.

III. Thi Công Không Gian Phòng Vip

Để khách hàng có sự riêng tư nhà hàng bố trí các khu vực phòng Vip lớn với sức chứa từ 15 đến 20 khách, đây là những nới làm sinh nhật và tổ chức những ngày đặc biệt bên người thân, vẫn nguyên tác không sử dụng những thiết kế rối và nhìn khó chịu mắt, từng chi tiết đèn và decor đều lựa chọn tính toán cân thận, tuy không gian riêng nhưng không có cảm giác bí và ngột.

Qua công trình nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường chúng ta đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm và cách để thi công nhà hàng nhanh, hiểu quả nhất, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng, đáp ứng tiến độ cho chủ đầu tư đi vào hoạt động nhanh nhất. Tất cả đều hướng tới sự thanh công cho nhà hàng lẫn đơn vị thiết kế.

Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều chuỗi nhà hàng ECODE luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu thiết kế và thi công nhà hàng cho từng chủ đầu tư. Mọi người đang có nhu cầu hãy liên hệ ngày hôm nay để được ECODE tư vấn miễn phí.

Hotline: 0333.666.557

 Page:ECODE-Vua Thiết Kế Nhà Hàng-Quán Cafe

 Youtube:ECODE TV

 Email: noithatecode@gmail.com

Tin tức liên quan

Chương trình khuyến mãi

  • Giảm ngay tới 50% chi phí thiết kế
  • Tặng ngay video VIRAL trị giá 8.000.000 vnđ
  • Tặng gói thiết kế mặt tiền trị giá 10.000.000 vnđ

Bạn đang cần tư vấn?

Để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn
Chat Zalo