THIẾT KẾ DỰ ÁN ĂN VẶT GREEN - BẮC NINH

THIẾT KẾ DỰ ÁN ĂN VẶT GREEN – BẮC NINH

I. Thiết Kế Mặt Tiền Quán Trà Sữa Green

Thiết kế quán trà sữa luôn được chú trọng mặt tiền kiến trúc của quán, giúp thu hút khách hàng, là bộ mặt của quán khi khách hàng đi qua, với mong muốn giúp khách hàng kinh doanh tốt hơn ECODE luôn hướng tới những thiết kế mặt tiền độc đáo, phù hợp với địa phương. Đi chi tiết vào thiết kế mặt tiền quán trà sữa chúng ta thấy những chi tiết uốn cong mặt tiền, giúp mềm mại và ấn tượng hơn, cùng với đó là cây xanh được đưa vào để sự kết nối giữa thương hiệu và thiết kế.

Chúng ta cùng ngắm ảnh thi công mặt tiền thực tế ECODE đã thực hiện >>>>

II. Thiết Kế Nội Thất Tầng 1

Thiết kế nội thất quán trà sữa được sử dụng gam màu trẻ trung, giúp quán năng động và đầy thú vị, nhất là gam màu vàng được ECODE lựa chọn sơn hiệu ứng, giúp không gian đẹp hơn lúc thi công thực tế. Kết hợp với các decor vách gỗ trên các mảng tường giúp quán phần nào sang trọng hơn.

Với sản phẩm kinh doanh là trà sữa. đồ ăn vặt, và lẩu mỳ cay,… thì phân khúc khách hàng là công nhân và giới trẻ với mức chi trả trung bình, ECODE đã lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, không thiên quá cầu kì trong thiết kế, nhưng đáp ứng được thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao trong quá trình thi công. Như trong thiết kế trững bức tranh hay decor vách gỗ, hộp treo cây đều được thiết kế rất linh hoạt.

Cùng ECODE ngắm qua không gian thi công thực tế nhé >>>

Mọi thiết kế quán trà sữa đều được ECODE tính toán trước, từ công năng bàn ghế, cách đưa vật liệu sản xuất bàn ghế phù hợp với mức đầu tư. Như chúng ta thấy thiết kế quán trà sữa được bố trí công năng rất riêng tư, khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ khu vực chung cho 2 người trở lên, cùng với nhưng bàn chỉ ngồi 2 người phù hợp với những đôi bạn hẹn hò.

Những vật liệu mới như đá terrazzo được đưa vào để ốp tường, giúp quán sang hơn, bền hơn không bị lạc hậu theo thời gian khai thác kinh doanh. Để tạo điểm nhấn thêm giúp trần có chiều sâu, các decor bằng ô gương nhỏ làm xóa mờ đi sự thô kệch của trần thô

Ảnh thực tế thi công >>>>

II. Thiết Kế Tầng 2

Tầng 2 thiết kế được các kiến trúc sư đưa hệ vòm vào rất nhiều, rất là các decor tường và trần đượng lắp trần vòm khung gỗ mây tự nhiên, giúp không gian mộc mạc, thân thiện với khách hàng hơn. Để có sự khác biệt tầng 1 và tầng 2 mẫu ghế được thay đổi để tạo không khí mới, trải nghiệm mới cho khách hàng, ghế mây khung gỗ rất chắc chắn được đưa vào.

Thiết kế quán trà sữa đưa vào những bồn cây vừa phân chia không gian vừa là cách để không gian đầy đặn hơn, công năng được phân chỗ ngồi bệt cho gia đình, vừa có khu chung cho khách đi từ 4 người trở lên. Để không gian ấn tượng nhất trong mắt khách hàng, đèn treo và đèn hắt được bố trí theo mật độ vừa phải, rọi thẳng vào tâm bàn, giúp chủ đầu tư tiết kiệm rất nhiều điện năng.

Cùng xem qua hình ảnh thi công thực tế nhé >>>>

Sơn hiệu ứng màu vàng giúp không gian vô cùng ấn tượng và nổi bật, kết hợp với màu trắng để làm bật toàn bộ nội thất, để thiết kế quán trà sữa mềm mại các kiến trúc sư đã thiết kế lối đi bằng ốp vòm, điều này giúp không gian khác biệt so với các không gian khô cứng. Toàn bộ thiết kế đều được tính toán kỹ để khi đưa từ bản vẽ ra thực tế thi công.

Để tận dụng không gian tiếp khách, phần thiết kế ngồi bệt được sử dụng bàn dài, mục đích để khi khách hàng gọi món mỳ cay hay ăn vặt có diện tích bàn rộng rãi thoải mái, cùng với đó những ô của sổ để cung cấp ánh sáng và đưa những luồng gió tự nhiên vào, giúp khách hàng thoải mái hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công quán trà sữa – ăn vặt giúp các chủ đầu tư kinh doanh tốt hơn, với mục tiêu đưa những không gian đẹp, thi công chất lượng, bảo hành hậu mãi tốt ECODE luôn đem đến sự hài lòng trên từng công trình, liên hệ 0333666557 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Hotline: 0333.666.557

 Page:ECODE-Vua Thiết Kế Nhà Hàng-Quán Cafe

 Youtube:ECODE TV

 Email: noithatecode@gmail.com

 Văn phòng: Tầng 5, Số 87-89 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

 Văn phòng: Tầng 6 – Tòa cao ốc PHƯƠNG NAM Building, 157 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình khuyến mãi

  • Giảm ngay tới 50% chi phí thiết kế
  • Tặng ngay video VIRAL trị giá 8.000.000 vnđ
  • Tặng gói thiết kế mặt tiền trị giá 10.000.000 vnđ

Bạn đang cần tư vấn?

Để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn
Chat Zalo