THIẾT KẾ DỰ ÁN MOSCHINO - PHÚ THỌ

THIẾT KẾ DỰ ÁN MOSCHINO – PHÚ THỌ

Thiết kế quán trà sữa Moschino được lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, mặt bằng ECODE nhận là quán đã cũ nên toàn bộ hiện trạng cũ được trang trí lại toàn bộ, điển hình là mặt tiền của quán được thiết kế lại từ logo đến nền logo giúp quán được cại tạo lại giúp mặt tiền được ấn tượng hơn, tăng sức cạnh tranh với các quán bên cạnh, giúp chỉ đầu tư thu hút khách hàng hơn.

Với diện tích hẹp trong thiết kế các kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trung tính để tạo chiều sâu cho thiết kế quán trà sữa. Điển hình như ở các bức tường quanh quán đều sử dụng màu trắng và decor bằng gương, ốp chân tường màu trầm để tạo nên độ tương phản, không gian không bị lạnh quá.

Thiết kế quán trà sữa sử dụng chủ yếu hai tone màu rỉ sét và trắng tách biệt hoàn toàn nhau mang đến một không gian nổi bật, thu hút. Khu vực màu xanh mang lại cảm giác của sự tự do, thoải mái và thời thượng trong khi đó gam màu rỉ sét thể hiện sự quyến rũ và cá tính mạnh mẽ. Nội thất cũng được thiết kế với gam màu trần tạo nên một cảm giác nghệ thuật độc đáo. Những chiếc ghế với kiểu dáng hiện đại, lạ mắt khiến không gian trở nên ấn tượng hơn.

Từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác chính là những cảm nhận của tôi khi chiêm ngưỡng trọn vẹn phối cảnh 3D của không gian này. Bởi vậy, nếu có nhu cầu thiết kế, hãy liên hệ với công ty thiết kế chuyên nghiệp ECODE để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm thiết kế phong phú và đa dạng với nhiều phong cách, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có được những không gian đẹp cho riêng mình.

Thiết kế quán trà sữa cần tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, mang hướng năng động, toàn bộ thiết kế được đưa vào những chi tiết decor vòm hắt sáng, gam màu mỗi khu vực đều có sự đồng đều, điều này giúp phù hợp hơn với sản phẩm chủ đầu tư kinh doanh, với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nhà hàng cafe, trà sữa ECODE luôn mang đến những công trình độc đáo, ấn tượng với nhiều phong cách đi đầu.

📲 Hotline: 0333.666.557

🌐 Page:ECODE-Vua Thiết Kế Nhà Hàng-Quán Cafe

🌐 Youtube:ECODE TV

📩 Email: noithatecode@gmail.com

🏢 Văn phòng: Tầng 5, Số 87-89 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

🏢 Văn phòng: Tầng 6 – Tòa cao ốc PHƯƠNG NAM Building, 157 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình khuyến mãi

  • Giảm ngay tới 50% chi phí thiết kế
  • Tặng ngay video VIRAL trị giá 8.000.000 vnđ
  • Tặng gói thiết kế mặt tiền trị giá 10.000.000 vnđ

Bạn đang cần tư vấn?

Để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn
Chat Zalo